รีวิว Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence


REVIEW & RATING by SupiFlims

SupiFlims ผิวผสม 30-34 Yrs 12 รีวิว
    4

17/09/2019 15:45

สวัสดีค่ะทุกคน ปัจจุบันเราอายุ 33 ปีแล้วค่ะ และอีกไม่กี่ไปก็เข้าหลักสี่แล้ว ซึ่งด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ตามติดๆ พร้อมกับอายุที่มากขึ้น ก็คือปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวหน้าเสื่อมโทรม และแน่นอน สาวๆอย่างเรา ก็ไม่อยากจะแก่ จะเหี่ยว ใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นเราก็ต้องหาวิธีดูแลผิวหน้าของตัวเองให้ดีที่สุด

ซึ่งตัวช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้กับผู้หญิงวัย 30 อัพส์ ก์คือ ผลิตภัณฑ์ Pond's ​age miracle นี่แหละค่ะ ต้องบอกเลยว่า เป็นสกินแคร์ ที่เราใช้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ โดยเฉพาะ Pond's ​age miracle ultimate youth essence และ Mask ซึ่ง 2 ตัวนี้เราซื้อใช้เอง เราจะมารีวิว แชร์ประสบการณ์ ความรู้สึก และผลลัพท์ หลังการใช้จริง โดยเราจะเริ่มต้นด้วย Pond's ​age miracle ultimate youth essence ก่อนแรกค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า สำหรับ Pond's ​age miracle ultimate youth essence นั้น เราได้เริ่มใช้ครั้งแรก คือ แพคเกจ แบบซอง 7 กรัม ราคา 39 บาท ที่มีขายในเซเว่น เพราะตอนนั้นเราจะไปเที่ยว เลยไปหาครีมซองในเซเว่นเพื่อใช้ ประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋า เราก็ไม่ได้คาดหวังกับผลลัพท์อะไรมาก แต่ปรากฏว่า ใช้ดี ไม่แพ้ ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื่น แล้วไม่เหนอะคือใช้แล้วใช่ และดีงามมากๆ เราเลยไปซื้อแบบขวด ขนาด30 g. ราคา 599 บาท และตอนนี้ก็ใช้บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของผู้หญิงวัย 30 อัพส์แบบเรามากๆ

เพราะ Pond's ​age miracle ultimate youth essence เค้ามี สรรพคุณที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ใช้แล้วหน้าเด็ก จะสามารถเห็นผลลัพธ์ว่าผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นใน 7 วันเลยค่ะ

ซึ่งเค้าก็มีส่วนผสมต่างๆที่ดีต่อผิวหน้าของผู้หญิงวัย 30แบบเรา ส่วนผสมที่ดีงามนั้น ได้แก่

• Triple Hyaluronic Acid ทริปเปิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด เป็นสารช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพราะเค้าใช้ ไฮยาลูรอนิค x3 เท่าเลย
• Red Algae สาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และร่องลึกอย่างมีประสิทธิภาพ
• Fermented Bifida เฟอร์เมนต์ ไบฟิด้า ช่วยฟื้นบำรุง และเสริมสร้างเกราะให้กับผิว ทำให้ผิวเนียน นุ่ม และดูสุขภาพดี
• Activated Collagen แอคทิเวท คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และดูอิ่มฟู
• Peptide Booster เปปไทด์ บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเด้ง เต่งตึง และดูอ่อนเยาว์ลง
• Vitamin B3 วิตามิน บี 3 ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น

จะเห็นได้ว่าส่วนผสมที่ทางแบรนด์เลือกมานั้น แต่ละตัวนั้นสรรพคุณ ดีงามและดีต่อผิวของผู้หญิง หลัก3 แบบเราทุกตัวเลย ซึ่งหลายๆตัว ก็ถูกนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์ระดับไฮเอนด์ ราคาแสนแพง ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส, เปปไทด์ บูสเตอร์ หรือ ไฮยาลูรอนิคที่มีมากถึง 3 เท่า ได้ถูกบรรจุไว้ใน Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence ราคาเพียง599เท่านั้น และเป็นราคาที่คนธรรมดาแบบเราเอื้อมถึงได้แบบสบายๆ

แพคเกจ
ตัวแพคเกจของเค้าเป็นสิ่งที่เราชอบ และประทับใจมากๆ ค่ะ นอกจากตัวกล่องและตัวขวดที่มีความพรีเมียม ออกแบบมาได้สวยงาม แข็งแรง ดูแพงแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่เราปลื้มมากๆ คือ ตัวฝาดรอปเปอร์แบบใหม่ ที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานได้สะดวก ประหยัด และมั่่นใจในความสะอาดได้เลย นอกจากนี้ ยังมีแบบซองที่ขนาด 7 กรัม ราคา 39 บาท มีขายในเซเว่น สามารถพกพาไปเที่ยวได้สะดวก และเนื้อผลิตภัณฑ์ และการบำรุง ความดีงาม ก็เหมือนกับแบบขวดเลยจร้า ถ้าใครงบน้อย หรืออยากลองใช้ ก็ไปหาแบบซองมาลองก่อนได้เลยจร้า รับรองถ้าได้ลองแล้วจะต้องตกหลุมรัก Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence เหมือนเราแน่นอน

เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อเอสเซ้นส์เซรั่ม เนื้อ Essence เป็นสีขาวขุ่น มีสีมุกเหลือบอยู่เบา ๆ เนื้อเอสเซ้นส์เซรั่ม ค่อนข้างเข้มข้น แต่บางเบา มีความชุ่มฉ่ำ มีเนื้อสัมผัสเนียนลื่น ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว กลืนกลับสีผิว ระหว่างที่ทารู้สึกละมุน ลื่นผิว หลังจากที่ทารู้สึกว่าเค้าสามารถบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำได้ทันที รู้สึก สบายผิว ใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความเหนอะและความมันไว้บนใบหน้า ไม่เป็นคราบเวลาเหงื่อออก เรียกว่าเป็นสกินแคร์ที่นอกจากจะเหมาะกับปัญหาผิวหน้าของเราแล้ว ยังเหมาะกับสภาพอากาศอันร้อนแรง ของเมืองไทยด้วย และนอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ทาแล้วรู้สึกผิวสดชื่น มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนานด้วย

วิธีใช้:
เราจะทำความสะอาดผิวหน้าของเราด้วย พอนด์เอจ มิราเคล โฟม ให้สะอาด จากนั้น หยดเอสเซนส์ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มที่ฝ่ามือ นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่หมาด โดยใช้นิ้วนวดขึ้นตามแนวใบหน้าลำคอและนวดเบา ๆ ในทางขึ้น ซึ่งระหว่างที่ทา รู้สึกได้ถึงการบำรุง ความชุ่มฉ่ำ และเย็นสบายผิว เมื่อทาเอสเซ้นส์จนทั่ว ผิวหน้าและลำคอ โดยเราจะใช้เป็นประจำ ทาทั้ง กลางวันและกลางคืน โดยเราจะใช้ควบคู่กับการใช้ POND'S Age Miracle eye Cream ,POND'S Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream(สำหรับริ้วรอยลึก)และ POND'S Age Miracle day & night Cream และใช้ร่วมกับPond's ​age miracle ultimate youth Mask ซึ่งการใช้ควบคู่กันเป็นประจำทำให้ได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้นและเร็วขึ้นมากเลยค่ะ

ซึ่งหลังจากที่ใช้ Ponds Age Miracle Ultimate Youth Essence เรารู้สึกว่า เค้าสามารถช่วยให้ สกินแคร์ตัวอื่นที่ทาตามลงไป สามารถเกลี่ยได้ง่ายขึ้น และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากขึ้นด้วย และช่วยให้เมคอัพที่ลงติดผิวได้ดีและยาวนานขึ้น หรือ ในบางวัน ถ้าเราขี้เกียจ เราก็จะทาแค่ Ponds Age Miracle Ultimate Youth Essence และกันแดด แค่นี้ก็เอาอยู่ค่ะ หน้าไม่แห้งระหว่างวันอีกด้วย

ผลลัพท์หลังการใช้ Pond's ​age miracle ultimate youth essence และ Mask (3แผ่น)
เป็นเวลา ประมาณ 3 สัปดาห์

หลังจากที่เราใช้ Pond's ​age miracle ultimate youth essence ทาเป็นประจำ เช้า และก่อนนอน และใช้ควบคู่กับการใช้ Pond's ​age miracle ultimate youth essence Mask (จำนวน 3 แผ่น ใช้มาส์ก สัปดาห์ละแผ่น) ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และนอกจากนี้ยังใช้ควบคู่กับการใช้ ผลิตภัณฑ์POND's Age Miracle Foam , POND's Age Miracle eye Cream ,POND' s Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream(สำหรับริ้วรอยลึก)และ POND's Age Miracle day & night Cream

เรารู้สึกว่า ผิวหน้าของเรา มีความชุ่มชื่นขึ้น เรียกว่าเค้าสามารถเข้าบำรุงให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้นแต่ครั้งแรกที่ใช้
ริ้วรอยดูตื้นขึ้น จุดด่างดำจางลง ผิวดูอิ่มฟู ผิวหน้าและรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้ามีความเรียบเนียน ผิวดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ช่วยให้ทาเมคอัพติดผิวได้ดีมากขึ้นด้วย ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ไม่โทรมรู้สึกมั่นใจเพราะเห็นได้ชัดในเรื่องของผิวที่ตึงกระชับ ริ้วรอยตื้นๆ ที่ดูเติมเต็มอิ่มฟูขึ้นจากการบำรุงอย่างล้ำลึก เท็กซ์เจอร์ของผิวเรียบเนียนทำให้แต่งหน้าง่ายติดทนนาน รองพื้นที่เคยใช้ประจำก็กลายเป็นดูดีขึ้นเป็นพิเศษด้วยพื้นผิวที่แข็งแรงขึ้น คื่นความอ่อนเยาว์และความมั่นใจให้สาววัย 30+ ให้กลับมาอีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สกินแคร์ที่สามารถกอบกู้ผิว เพิ่มความมั่นใจ ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของผู้หญิงวัย 30+แบบเรามากๆค่ะ ถ้าหมดแล้วจะซื้อใช้ซ้ำต่อแน่นอนค่ะ


คะแนนความประทับใจ POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE

บรรจุภัณฑ์ 5:5
ตัวกล่องออกแบบมาสวย เรียบหรูดูแพง ตัวขวดมีความแข็งแรง ใช้งานได้สะดวก และยังมีแบบซอง พกพาง่ายไปได้ทุก

เนื้อผลิตภัณฑ์5:5
บางเบา เกลี่ยงาย ไม่เหนอะ ไม่เป็นคราบ ทาแล้วสบายผิว
การซึมซาบ4:5
เนื้อเอสเซ้นส์เซรั่ม สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี รวดเร็ว กลื่นกับสีผิว ให้ผิวหน้ามีความฉ่ำอิ่มน้ำ มีความวาว แต่ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ

กลิ่น 4:5
มีกลิ่นน้ำหอมที่หอมสดชื่นดีค่ะ แต่คนที่แพ้อาจต้องทำการทดสอบก่อนใช้

ความชุ่มชื่น4:5
ให้ความชุ่มชื่นกับผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ

การบำรุง4:5
สารบำรุงต่างๆ สามารถเข้าไปบำรุงผิวได้ดี ช่วยให้ฟื้นบำรุงให้ผิวหน้ากลับมาดูสดใส เนียนนุ่ม มีสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ตึงกระชับขึ้น

การกระชับผิว 4:5
หลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนกระชับขึ้น

การลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ 4:5
ช่วยลดเลือน ริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวให้จางลง โดยที่ใช้แล้วผิวหน้าไม่บาง

ราคา ปริมาณ คุณภาพ 4:5
เรียกได้ว่าส่วนผสม คุณภาพ ประสิทธิภาพการบำรุงผิว สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรามากๆ ใช้ต่อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -