รีวิว Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask


REVIEW & RATING by SupiFlims

SupiFlims ผิวผสม 30-34 Yrs 12 รีวิว
    4

17/09/2019 16:18

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ปัญจุบัน เราอายุ 33 ปีแล้วค่ะ และเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว และชีวิตประจำวันทุกวัน ต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด และนอนดึก จึงทำให้ผิวหน้าโทรม ขาดน้ำ และแน่นอนซึ่งปัญใจเหล่านี้ ล้วนแต่ทำให้หน้าของเรานั้นเต็มไปด้วยริ้วรอย ดูไม่สดใส ซึ่งสาวๆ วัย 30 + แบบเรา ก็ต้องเลือกสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ให้เหมาะกับปัญหาผิวและอายุของเรา และนอกจากสกินแคร์ และครีมบำรุงต่างๆ แล้ว อีกตัวช่วยที่ทำให้สามารถฟื้นฟูผิวและบำรุงผิว ให้กลับมาสดใส ดูเด็กได้อย่างรวดเร็ว ก็คือ การมาส์กหน้าค่ะ ซึ่งเราเองก็ชอบการมาส์กหน้ามากๆ เพราะนอกจากจะเห็นผลเร็วแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลายอีกด้วย และมาส์กที่ผู้หญิง วัย 30 + แบบเราใช้แล้วชอบ และตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของเราก็คือ นี้เหลยค่ะ Pond's
Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask นั่นเอง
ซึ่งPOND's Age Miracle Ultimate Youth Mask ตัวนี้เป็น Sheet Mask มาสก์เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า อุดมด้วยเปปไทด์บูสเตอร์ ไฮยาลูรอนิคx3 วิตามินบี 3 และสาหร่ายสีแดง ช่วยฟื้นบำรุงและกระชับผิว พร้อมเผยผิวใหม่ ริ้วรอยดูลดเลือน เพื่อผิวใส เนียนนุ่ม คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย ช่วยฟื้นบำรุงและกระชับผิว ริ้วรอยดูลดเลือน พร้อมเผยผิวใหม่กระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าเป็นมาส์กที่เลอค่าดีต่อผิวที่สำคัญ ราคาก็ไม่แพง เพียงซองละ 79 บาทเท่านี้น

แพคเกจ
Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask (25g) บรรจุในซองแบบเดี่ยว ในหนึ่งซอง มีมาส์ก 1 แผ่นอยู่ภายใน แค่ฉีกซองออกมาก็ว้าวกับความฉ่ำเยิ้มของเอสเซนส์บำรุงที่อยู่ในแผ่นมาส์กซึ่งใส่มาแบบชุ่มฉ่ำเวอร์ ให้มาแบบคุ้มราคาไม่มีหมกเม็ด

ส่วนแผ่นมาส์กของเค้า ก็ทำออกมาได้ประทับใจมากๆค่ะ แผ่นมาส์กสีขาวแผ่นใหญ่ มีความหนา นุ่มเนียนผิว ยืดหยุ่น ไม่ขาดง่าย แผ่นใหญ่ ขนาดพอดีกับใบหน้าอันใหญ่ของเรา เวลาใช้สามารถเข้ากับรูปหน้าของเราได้ดี ไม่เลื่อนหลุด ระหว่างที่รอเวลานั้นเราสามารถลุกขยับ ไปทำงานบ้านอย่างอื่นได้ โดยที่แผ่นมาส์กไม่เลื่อนหลุดออกมา เหมาะกับแม่บ้านที่ไม่มีเวลา และผู้หญิงแอคทีพแบบเรามากๆจร้า

วิธีใช้
เราจะล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดก่อนใช้ค่ะ แล้ว ฉีกซอง กางแผ่นมาส์กออก ซึ่งจะสัมผัสได้ว่าแผ่นมาส์กนั้น มีความชุ่มฉ่ำมากๆ น้ำมาส์กเข้มข้น มีสัมผัสที่เย็นผิว และกลิ่นที่หอมเหมือน กับ ตัวPOND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE เลย เวลาที่ใช้ เราก็จะวางแผ่นมาส์กบนผิวหน้า แล้วก็ปรับเล็กน้อยให้พอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ด้วยความที่แผ่นมาส์กเข้ากับรูปหน้า กระชับกับผิวหน้า ทำให้เราสมารถลุกเดิน ไปทำงานอย่างอื่นได้ ระหว่างรอเวลา ซึ่งระหว่างที่ใช้นั้น เรารู้สึกว่าผิวหน้ามีความเย็นสบายผิว รู้สึกผ่อนคลายมากๆ เมื่อครบ 10 นาที เราก็ลอกแผ่นมาส์กออก แล้วใช้ปลายนิ้ว นวดเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก ซึ่งหลังจากที่มาส์กหน้าจนครบเวลาแล้ว เมื่อเราดึงแผ่นมาส์กออกจะเรารู้สึกว่าแผ่นมาส์กคงมีความชุ่มฉ่ำอยู่เลย เรียกได้ว่าเค้าให้เนื้อเอสเซ้นส์มาแบบเยอะมากๆ ซึ่งเราก็สามารถ เอาแผ่นมาส์กที่ยังคงเหลือความชุ่มฉ่ำของเอสเซ้นส์มาถูบำรุงที่คอ และที่แขนของเราได้อีก

สำหรับผลลัพท์หลังการใช้ เราต้องบอกเลยว่ามาส์กตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอัดเซรั่มเอสเซนส์บำรุงจากขวดเน้นๆ ลงบนผิวหน้า หลังจากที่ใช้ ผิวหน้ามีความชุ่มฉ่ำ อิ่มฟู ดูไบรท์ เนียนนุ่ม เอามาสัมผัสผิวหน้าคือผิวนุ่มลื่นมือมากๆ เค้าช่วยให้ผิวหน้าดูสดใส ดูมีชีวา เพิ่มความดูเด็กให้เราทันทีหลังจากที่ใช้

และที่เราชอบมากๆ คือเวลา ที่เราพักผ่อนน้อย หรือ นอนดึกๆ ทำงานดึกๆหลังจากที่ ใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask เค้าก็สามารถช่วยคืนความสดใส ช่วยให้ผิวหน้าดูสดชื่น ชุ่มชื่นชื่น หน้าไม่โทรม ถ้าใครพักผ่อนน้อย ไม่ค่อยมีเวลา ดูแลตัวเอง มาส์กตัวนี้แหละค่ะตอบโจทย์เลย

ซึ่งเราสามารถ ใช้ 2-3 วันครั้งก็ได้นะ หรือ ถ้าไม่มีเวลา ก็ใช้สัปดาห์ละครั้ง แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าของผู้หญิง 30+อย่างเราดูเด็ก อ่อนกว่าวัยได้แล้ว

คะแนนความประทับใจ POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE
บรรจุภัณฑ์ 5:5
ออกแบบมาได้ดี ปิดมิดชิด พกพาง่าย ฉีกใช้ได้สะดวก

แผ่นมาส์ก
แผ่นมาส์กทำได้ดีมากๆ กระชับกับผิวหน้า ไม่เลื่อนหลุด ระหว่างมาส์ก10 นาท สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้

เนื้อผลิตภัณฑ์ 5:5
เนื้อเอสเซ้นส์ ถูกใส่มาในแผ่นมาส์กแบบเยอะมากๆ ให้มาแบบฉ่ำจุใจ ขนาดมาส์กไปจนครบเวลาแล้ว แผ่นมาส์กยังมีความชุ่มฉ่ำอยู่เลย

กลิ่น 4:5
กลิ่นหอมสดชื่น แต่คนที่แพ้ง่ายต้องลองทดสอบก่อนใช้

การบำรุง4:5
สามารถทำได้ดีมากๆ สามารถเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก คืนความสดใส หลังจากที่ใช้

การลดริ้วรอย4:5
เราใช้ ไป 3 แผ่นรู้สึกว่าเค้าสามารถเค้าไปฟื้นฟูบำรุงผิวได้ดี ช่วยเติมเต็มผิว แม้ว่าริ้วรอยอาจที่ลดลง อาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเจน แต่เรารู้สึกว่าเค้าสามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราเปล่งปลั่ง ตึงกระชับขึ้น

ความชุ่มชื่น4:5
สารถช่วยฟื้นบำรุง ให้ผิวชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ อิ่มฟูขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้

ความคุ้มค่า ราคา ปริมาณ และคุณภาพ5:5
เป็นมาส์กอีกตัวที่เราใช้ และตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของเราได้ดีมากๆ สารบำรุงต่างๆ ดีงามคุ้มค่า เกินราคา

สรุปเลยว่าPond's Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask เป็นมาส์กที่ผู้หญิงวัย 30 + ยังแจ๋วแบบเราใช้แล้วชอบ และประทับใจมากๆ ซื้อใช้ซ้ำต่อแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ | ลดกระ ฝ้า

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -