รีวิว St. Ives Bright & Radiant Cleanser Pink Lemon & Peach


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    5

04/10/2019 22:48

สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคนน ถึงจะหน้าฝนแต่อากาศก็ร้อนมากก แดดแรงจัดส่งผลให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวาแถมมลพิษก็เยอะ พวกฝุ่นควันต่างๆ ก่อให้เกิดพวกสิวอีก พอมีสิวก็กดจ้าทำให้มีจุดด่างดำที่เกิดจากพวกสิวอีก ร่วมกับช่วงนี้มินชอบไปเที่ยว อยากมีรูปสวยๆ ก็ต้องตากแดด ยิ่งทำให้หน้ามินหมองคล้ำลงไปเยอะมากๆ

วันนี้มินจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเรื่องการสครับของอเมริกา แต่!!!!!!! ไม่ได้มารีวิวตัวสครับนะคะเพื่อนๆ มาเมาส์มอย แค่โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าไบร์ท นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จาก ST.IVES ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
*** ALCOHOL FREE PARABEN FREE SILICONE FREE
ไม่มีสบู่ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้ว แถมยังปรับ PH ให้เข้ากับผิวเราอีก (มีค่าเป็นกลางอยู่ที่ 7 ไม่เป็นอันตรายกับผิว มีความสมดุลที่พอดีค่ะ ไม่มีกรด ไม่มีด่าง มั่นใจ ปลอดภัยได้เลย) อู้หู้ พึ่งรู้นะเนี่ยว่าโฟมล้างหน้าที่ดีต้องมีฤทธิ์เป็นกลาง ของเขาดีจริง ปรบมืออ ดังนั้น ผิวแบบไหนก็ใช้ได้นะคะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย หรือบอบบาง ใช้ได้หมด ไม่ต้องกังวลใจ

ซึ่ง St.Ives ได้ออกไลน์มาใหม่มี 3 สูตร คือ
Smooth & Glowing Apricot
Bright & Radiant Pink Lemon & Peach
Renewing Avocado & Coconut

วันนี้มินมารีวิว สูตร Bright & Radiant Pink Lemon & Peach นางผสานสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% บอกลาความหมองคล้ำ ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทได้สุด ๆ มี antioxidants และ วิตามินช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ กระจ่างใสขึ้น และขจัดฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก และไขมันส่วนเกิน เดี๋ยวนี้แค่สกินแคร์ไม่พอแล้ว ต้องมีโฟมล้างหน้ามาช่วยให้ผิวไบร์ทขึ้น

ปริมาณ 105 กรัม อยู่ที่ 199 บาทจ้า คุ้มค่าในส่วนผสมและความเป็น Organic 100% 5/5
แพคเกจจิ้ง : น่าร๊ากมากกก มินชอบสีหลอด ที่เป็นสีชมพูพาสเทล ดูสดใส

Texture : เป็นแบบเนื้อครีม สีขาว เนียนนุ่ม แต่เหลวไปนิสนึง ใช้เพียงนิสเดียวพอน๊า (เวลาเทให้ระวัง จะไหลออกมาเยอะเกิ๊น ) ถึงจะเป็นเนื้อครีมแต่ตีฟองง่ายมาก สาวๆคนไหนชอบฟองเยอะแนะนำใช้ตาข่ายตีฟองเป็นตัวช่วย เมื่อสัมผัสกับหน้าฟองเนียนนุ่มมาก ไม่บาดหน้า ไม่แสบตาเลย และล้างน้ำออกง่ายมาก ฟินจ้าฟินนนนนน 4/5

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด บีบโฟมเล็กน้อย เท่าเหรียญ 10 พอ เวลาเทเพื่อนๆต้องระวังนะคะ เด๋วจะพรวดพราดออกกันมาเยอะแยะ ผสมน้ำให้เกิดฟองนุ่ม ถ้าเพื่อนๆมีเวลาน้อยก็ใช้มือตี แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบฟองเยอะๆ ใช้ตาข่ายตีฟองนะคะ แป๊บเดียวฟองฟูฟ่อง สมใจแน่นอนคะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดการเสียดสีของฝ่ามือเมื่อสัมผัสลงบนผิวหน้า นวดเบาๆด้วยปลายนิ้วมือให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
Trick ห้ามล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเด็ดขาด เพราะยิ่งทำให้รูขุมขนเราขยายตัวกว้างขึ้น

กลิ่น : หอมมากกก กอไก่ล้านตัว หอมติดมือ ติดแก้มเลย ถ้าหอมแก้มตัวเองได้คงหอมไปแล้ว แต่หอมไม่ได้เลยต้องดมมือตัวเองแทน กลิ่นออกเปรี้ยวๆผสมหวาน ออกแนวฟรุ๊ตตี้ หอม สดชื่น เฟรชมากๆ ล้างหน้าแล้วฟินดีจ้า 5/5

ผลลัพธ์ : ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวสะอาด สดชื่น ไม่ทิ้งความมันและสิ่งสกปรกไม่ใบหน้าเลย ช่วยลดการอุดตัน และที่สำคัญไม่เอี๊ยดและไม่แห้งตึงนะจ๊ะ พร้อมให้ความชุ่มชื่น นุ่มสบายผิว แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย Pink Lemon ที่เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าและ Peach ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี ที่ทำให้หน้าไม่หมอง เหมือนล้างหน้าไปพร้อมกับฟื้นฟูผิวให้สว่างใสไปด้วย ดีต่อใจมากกก 5/5

***เรื่องความใสมินว่าใช้คู่กับ St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel ลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ ผิวใสไบรท์ขึ้น

ความชุ่มชื้น : ล้างหน้าแล้วยังมีความชุ่มชื้นของผิวอยู่ และไม่แห้งตึง 5/5

St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser ตอบโจทย์ความต้องการของมินในเรื่องของความกระจ่างใส หมดกังวลกับรอยหมองคล้ำ ใครกำลังมองหา โฟมล้างหน้าคุณภาพที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ราคาไม่แพง ที่สำคัญมีโปรบ่อยมาก ชอบตรงนี้ ซึ่ง St. Ives Facial Cleanser มีทั้งหมด 3 สูตร เพื่อนๆสามารถเลือกให้ตรงกับตามต้องการของผิวหน้าได้เลย ลองใช้แล้วจะติดใจแบบมินน๊าาาา

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ฟองเยอะ | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -