รีวิว St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    5

09/10/2019 19:54

สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคนน ถึงจะหน้าฝนแต่อากาศก็ร้อนมากกเช่นกัน แดดแรงจัดส่งผลให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา ร่วมกับช่วงนี้มินชอบไปเที่ยว อยากมีรูปสวยๆ ก็ต้องตากแดด ยิ่งทำให้หน้ามินหมองคล้ำลงไปเยอะมากๆ

วันนี้มินจะมีรีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเรื่องการสครับของอเมริกา แต่!!!!!!! ไม่ได้มารีวิวตัวสครับนะคะเพื่อนๆ มาเมาส์มอย ครีมบำรุงผิวที่ St.Ives ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาช่วยให้หน้าไบร์ทด้วยเพราะมีวิตามินซีสูง และมีแอนติออกซิแดนท์ร่วมด้วย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
*** Alcohol Free, Paraben Free, Silicone Free ไม่ว่าจะเป็นผิวแบบไหน ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวมัน ทีโซน หรือผิวแห้ง ก็ใช้ได้หมดเลย ดีงามไหมล่ะเพื่อนๆๆ

ซึ่ง St.Ives ได้ออกไลน์มาใหม่มี 3 สูตร คือ
St. Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser & Pudding Cream
St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser & Hydrating Gel
St. Ives Renewing Facial Cleanser & Soft Cream

วันนี้มินมารีวิว สูตร St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel เพราะว่ามินอยากขาวขึ้น นางผสานสารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% บอกลาความหมองคล้ำ ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทสุดๆ มี antioxidants และ วิตามินซีช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น

มินลองใช้ชนิดซอง พกพาสะดวกประหยัดเนื้อที่และน้ำหนักในกระเป๋าเดินทาง 7-11 ก็มีขาย ปริมาณ 10 กรัม อยู่ที่ 49 บาทจ้า คุ้มค่าในส่วนผสมและความเป็น Organic 100%

Texture : เป็นเนื้อเจลใส บางเบาเกลี่ยง่ายมาก เมื่อทาลงไปแล้ว จะแตกตัวซึมลงสู่ผิวเลย ใช้แล้วไม่เป็นคราบเลย เหมาะกับผิวสาวไทยและสภาพอากาศเมืองไทยมากกกกกกกก ไม่มันไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเย็นๆที่ผิวหน้า รู้สึกผิวสดชื่น ฟินจ้าฟินนนนนน 4/5

กลิ่น : หอมมากกก กอไก่ล้านตัว หอมติดมือ ติดแก้มเลย ถ้าหอมแก้มตัวเองได้คงหอมไปแล้ว แต่หอมไม่ได้เลยต้องดมมือตัวเองแทน กลิ่นตามชื่อสูตรเลยน้องมะนาว & พีช คือ กลิ่นออกพีชมากกว่า เปรี้ยวๆผสมหวาน ออกแนวฟรุ๊ตตี้ หอม สดชื่น เฟรชมากๆ 5/5

ผลลัพธ์ : ใช้แล้วไม่รู้สึกถึงการกัดของผิวนะคะเพื่อน ไม่ต้องกังวลไป นางมีวิตามินซีจากธรรมชาติสูงมากช่วยผลัดเซลล์เก่า ผิวหน้ากระจ่างใส บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่ทำให้หน้ามินมันเพิ่มน๊า แต่ทำให้ผิวดูฉ่ำ โกลว์มาก รู้สึกได้ว่าผิวหน้าไม่หมองคล้ำแล้ว มีความสม่ำเสมอของสีผิวเพราะมีสารสกัดจาก Pink Lemon และ Peach ดีที่สุดคือไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว WOWWW มินจึงมีผิวที่แข็งแรง สดใส ไงล่ะเพื่อนๆ
***เรื่องความใสมินว่าใช้คู่กับ Bright & Radiant Pink Lemon & Peach ลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ ผิวใสขึ้น 5/5

ความชุ่มชื้น : ช่วยให้ผิวหน้ามินชุ่มชื้นกลางๆ 4/5

Trick
1.เพื่อนๆสามารถนำไปแช่เย็นก่อนแล้วทาหนาๆเป็น Sleeping Mask ได้จะรู้สึกความฟินก่อนนอนมาก หลับสบายยยยยย

2.ถ้าใช้สูตรนี้แล้วเพื่อนๆปลื้มปริ่ม เพื่อนๆสามารถใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อมกันได้เลย โดยทาเป็นเลเยอร์
Hydrating Gel >>> Pudding Cream >>> Soft Cream สุดยอดมาก!!

ตอนนี้ St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel อยู่ในคลังสกินแคร์ที่มินใช้ประจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของมินในเรื่อง หน้านุ่ม กระจ่างใส หมดกังวลกับรอยหมองคล้ำ ใครกำลังมองหา Skincare ที่มีคุณภาพ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ราคาไม่แพง ที่สำคัญมีโปรบ่อยมาก ชอบตรงนี้ ลองได้น๊า แล้วเพื่อนๆจะติดใจเหมือนมิน

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -