รีวิว Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89

Brand Vichy
Item Name Mineral 89
Category Serum
(อันดับที่ 10 ประจำสัปดาห์)

REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    4

09/12/2019 23:50

สวัสดีเพื่อนๆ Vanilla วันนี้มินจะมารีวิว Vichy Mineral 89 ตัวดังในกลุ่มบล็อกเกอร์ และคนชมเยอะมากกกก เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่จากแบรนด์เวชสำอางค์ชื่อดัง ส่งตรงมาจากน้ำแร่เข้มข้นถึง 89% ที่มาจากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่เหมาะกับการแก้ไขสภาพผิวและอากาศตอนนี้มากๆ

เรามารู้จักกันก่อนนะว่าพรีเซรั่ม คืออะไร จำเป็นอย่างไร ทำไมต้องใช้
พรีเซรั่ม เป็นการเตรียมผิวเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ตัวต่อไปให้มีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด มินว่าจำเป็นนะ เพราะพรีเซรั่มเป็นการสร้างสมดุลให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย
มินว่าทุกคนต้องใช้เพราะต้องเจอมลพิษต่างๆ ฝุ่น ควัน สารเคมี ความเครียดในรูปแบบต่างๆ นอนน้อยและปาร์ตี้ ก็ไม่เว้นนะคะเพื่อนๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอลง ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย ยิ่งตอนนี้อากาศแห้ง เย็นจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆอย่าง Vichy Mineral 89 เพื่อเป็นใบเบิกทางให้สกินแคร์ตัวต่อไปซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

จุดเด่น Vichy Mineral 89 มีความอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ถึง 15 ชนิด ที่ใส่มาถึง 89% คุณสมบัติของน้ำแร่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมความแข็งแรงของผิว และช่วยปรับสมดุลของผิวที่เสียไปเพราะสารเคมีหรือมลภาวะต่างๆ และยังมีไฮยาลูรอนที่ให้ความชุ่มชื่น เรียกได้ว่าเป็นพรีเซรั่มที่อ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื่น และเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ของเราอีกด้วย

มาถึงผลการใช้กันบ้างค่ะ
สภาพผิว : ผิวมันทีโซน แก้มจะดูแห้งๆ และข้างจมูกชอบลอกเป็นขุย และมินพึ่งกลับจากญี่ปุ่น ที่นั่นอากาศเย็นและแห้งและนอนน้อย ทำให้ผิวไม่ค่อยชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวไม่ยืดหยุ่นและริ้วรอยเห็นชัดขึ้น สิวขึ้นจ้า รอยแดงจากสิวก็มี ผิวไม่ละเอียด ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอยที่หน้าผาก ร่องแก้ม และหางตา

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ขนาดผิวรอบดวงตายังทาได้เลย

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดในหน้า เป็นขั้นตอนแรกของการใช้สกินแคร์ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน กดหัวปั๊ม 2 หยด พร้อมนวดเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เนื้อเซรั่มจะหายไปเลยในผิวรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นดี จะทำให้ผลลัพธ์การใช้ skincare ของเพื่อนๆดีขึ้นนะคะ

Texture : เนื้อเซรั่มใสแจ๋วเลย บางเบามาก เกลี่ยแล้วเย็นๆที่ผิวหน้าพร้อมจะดึงสกินแคร์ตัวอื่นลงผิว ใช้แล้วเซรั่มกระจายตัวได้ดี ซึมหายไปเลย ลองจับผิวหลังซึมดูก็ไม่หนึบแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลย แต่ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นใต้ผิว ใช้แล้วสบายผิวมากและไม่ทำให้การลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดมานั้นจับตัวเป็นขุยแต่อย่างใด สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นต่อได้เลยโดยไม่ต้องรอ และไม่ทำให้ผิวมันจ้า

กลิ่น : ไม่มีกลิ่น

โดยปกติมินใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่มินหยุดใช้ตอนไปญี่ปุ่น รู้เรื่องเลยจ้า ผิวแห้ง ขาดน้ำมาก ข้างจมูก และหน้าผากลอก มินเลยกลับมาทำ mission ว่า 1 สัปดาห์ใช้ Vichy Mineral 89 ว่าหน้าดีขึ้นขนาดไหน

ผลลัพธ์ :
ผิวมินมีความชุ่มชื้นใน 1 สัปดาห์ mission complete จ้า มินนวด Vichy Mineral 89 ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วลงสกินแคร์ตัวต่อไปทันที รู้สึกได้ว่าสกินแคร์ตัวต่อไปมันซึมได้ดีขึ้นเหมือนมีประสิทธิภาพมากขึ้นทำให้ผิวของมินกลับมามีความชุ่มชื้นได้เร็ว ผิวหน้าฟื้นตัวเร็วมาก ผิวมินดูอิ่มน้ำมากขึ้น ฟู เปล่งปลั่ง ข้างจมูกและหน้าผากไม่ลอกแล้ว ผิวเรียบเนียนขึ้นรูขุมขนกระชับมากขึ้น แต่งหน้าแล้วหน้าไม่เป็นขุย และแต่งหน้าติดเหมือนเดิมแล้ว ที่สำคัญหน้าแข็งแรงขึ้น สิวหยุดขึ้นจ้า มินยังไม่เห็นผลเรื่องริ้วรอยน๊า

สิ่งที่แนะนำสำหรับคนที่กำลังจะถอดใจจาก Vichy Mineral 89
มีพี่คนนึงมาถามว่ามินว่าใช้ไปแล้ว 3 ขวดไม่เห็นหน้าดีขึ้นเลย
มินเลยตอบพี่เขาไปว่า Vichy Mineral 89 เป็นตัวช่วยดึงสกินแคร์ตัวอื่นลงผิว ซึ่งสกินแคร์ตัวต่อไปจะทำงานได้ดีขึ้นมาก ดังนั้นเราต้องเลือกสกินแคร์ตัวต่อไปให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเราด้วย เราจะใช้ Vichy Mineral 89 เดี่ยวๆไม่ได้ เพราะยังมีสารอาหารที่ไม่เพียงพอต่อผิวหน้า เพื่อนๆลองใช้ Vichy Mineral 89 กับสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆ มินรับรองได้ว่าเพื่อนๆจะชอบ Vichy Mineral 89 อย่างที่มินชอบ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • คลินิก/โรงพยาบาล

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -