รีวิว De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel


REVIEW & RATING by Minnymin

Minnymin ผิวผสม 25-29 Yrs 32 รีวิว
    5

09/01/2020 16:50

ใครอยากมีผิวเด้ง หน้าใส แต่ใช้เงินไม่กี่บาทบ้างยกมือขึ้น
มินอยากให้ทุกคนได้รู้จักสกินแคร์เนื้อเจลของ De Leaf ที่ช่วยให้ผิวเราเด็กลง นั่นก็คือ
De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel ซึ่งเจ้าเนื้อเจลตัวนี้ใช้นวัตกรรม Bounce Back คืนตัวภายใน 2 นาทีหลังการใช้ ให้ผิวเด้งดูเด็กลง ผิวมีชีวิตชีวา นุ่นนิ่มน่าสัมผัสด้วยพลังจาก Anti oxidant ยกทีมกันมา 3 ตัวเลยจ้า
1.น้ำมันเมล็ดทับทิม ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
2.น้ำมันเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสาร omega 6 โมเลกุลที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน
3.สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยให้แลดูจางลง และฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

สภาพผิว ตอนนี้มินใกล้ 29 ปีแล้วจ้า
"ผิวผสม มันทีโซน แก้มค่อนข้างแห้งค่ะ ช่วงนี้สิวขึ้นเยอะ เพราะอยู่ในช่วงมีประจำเดือน รอยจุดด่างดำก็มาประปราย นอนดึกเป็นประจำ มีริ้วรอยตื้นๆ ตีนกา ร่องแก้ม ใต้ตานี่เห็นชัดสุดเป็นตาข่ายเลยจ้า"

แพคเกจจิ้ง เห็นครั้งแรกชอบมาก กระปุกสีแดงๆ ดูมินิมอล เรียบ หรูหราหมาเห่ามาก ใครๆเห็นก็นึกว่าสกินแคร์ราคาแพง ขนาดเหมาะมือ เปิดใช้งานแค่หมุนฝาเกลียวเปิด ปิดฝา ไม่หกเลอะเทอะ พกพาสะดวก ไม่หนัก

Texture เนื้อเจลเด้ง ขนาดลืมแช่ไว้ในช่องฟริดส์ ตอนแรกคิดว่าครีมต้องแยกชั้น พังแน่เลย ปรากฏว่ายังเป็นเนื้อเจลเหมือนเดิม เนื้อ texture ดีมาก ปรบมือออ เจลสีขาวขุ่น นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเก่ง ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนอะผิว แต่สามารถคงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดทั้งคืน ทุกสภาพผิวใช้ได้ ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย ดีงามเนอะ

หลังใช้ไป 2 สัปดาห์เป็นไงบ้างไปดูกันคะ
Feeling พอเกลี่ยลงผิวไปแล้วจะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มนิ่มขึ้น เด้ง ๆ ฉ่ำ ๆ ชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ซึมลงผิว ให้เพื่อนลองทามือเพื่อถ่ายรูป เพื่อนยังบอกเลยว่ามือชุ่มชื่น แถมมีกลิ่นหอมด้วย

7 วันแรก มินใช้ทั้งเช้าและเย็น นางซึมเร็ว ใช้แล้วลงกันแดด หรือแต่งหน้าไม่ลอกเป็นขุย และทำให้เครื่งสำองค์ติดทนมากขึ้น รู้สึกผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำมากขึ้นหน้ากระจ่างใสมากขึ้นจุดด่างดำจากผิวดูจางลง ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วงที่มินมีประจำเดือนมักแพ้ง่าย ชอบมีผื่นขึ้น ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ แถมผื่นลดลงอีกต่างหาก

หลังใช้วันที่ 8 - 14 วัน มินคงใช้ตอนเช้าเหมือนเดิม แต่ตอนกลางคืนมินใช้เป็นสลีฟปิ้งมาร์ค รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมากๆ หน้ากระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูเต่งกระชับมากขึ้น ริ้วรอยแรกเริ่มตรงหางตาจางลงเล็กน้อย ส่วนริ้วรอยแห่งวัยต้องใช้เวลา และใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลชัดเจนนะคะ

ทริค สำหรับใครอยากผิวหน้าดีไวไว มินแนะนำเลย นำ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel ทำหน้าที่แทน สลีฟปิ้งมาร์คโดยทาหนากว่าปกติเล็กน้อย สามารถใช้ได้ทุกคืนด้วยนะคะ
ทริค หลังทาเจลเสร็จมินแนะนำให้นวดกระชับหน้าด้วยน๊า ซึ่งให้ผลดีกว่าทาเจลแล้วไม่นวด
X ห้าม X ทาหนาไปนะคะ เพราะถ้าทาหนาไปตื่นเช้ามาจะรู้สึกเหมือนครีมไม่ซึมและลอกเป็นขุย สิ้นเปลืองครีมป่าวๆเนอะ
X ห้าม X เข้าตา แต่ทารอบดวงตาได้ ต้องระวังเข้าตา เพราะแสบมากกกก โดนแล้วเลยนำมาบอกเพื่อนๆ

สรุป มินให้ 5/5 แบบไม่ได้อวย
มินชอบทุกอย่างของ "เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลสโกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล" ทั้งแพคเกจ เนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ช่วยให้ผิวดีดูสุขภาพดี หน้ากระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำและผิวหน้าดูเต่งกระชับมากขึ้น แถมทำหน้าที่แทน สลีฟปิ้งมาร์ค ได้ด้วย
ในราคาเพียง 320 บาท ปริมาณ 40 ml.
ใครยังไม่กล้า ลองแบบซองก็มีนะคะ ราคาเพียง 39 บาท
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Inbox page: de leaf thanaka
Line@: @deleafthanaka

ถูกและดี ฟันธง ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านน๊า

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -