รีวิว Christina Aguilera Christina Aguilera Eau de Parfum


REVIEW & RATING by muku

muku ผิวแห้ง 30-34 Yrs 933 รีวิว
    4

19/03/2020 18:05

น้ำหอมตัวนี้ออกมาในปี 2007 ดีไซน์ของขวดเป็นสไตล์เตียวกับรุ่นอื่นๆ ในไลน์ คือ เป็นรูปทรงโค้งเว้าคล้ายทรวดทรงของผู้หญิง ประดับด้วยลายลูกไม้สีดำทอง มีโบว์ดำตรงคอขวด สีของน้ำหอมเป็นเหลืองทอง และชื่อของ Christina Aguilera ตรงด้านล่างของขวดเป็นสีดำ

กลิ่นนีี้จัดอยู่ในหมวด oriental floral กลิ่นเปิดได้กลิ่นหอมจากส้มและผลไม้รวม ได้กลิ่นของสัปปะรดเล็กน้อย จะมีความหวานอมเปรี้ยวแบบสดชื่น ไม่หวานเลี่ยน ผ่านไปประมาณครึ่งชม. เราได้กลิ่นพลัมผสมผสานกับมะลิอย่างลงตัว กลิ่นตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนและฉุน ตามด้วยกลิ่นเบสหลังจากผ่านไปสี่ชม. เป็นกลิ่นอำพัน วานิลลา และไวท์ มัสก์ ที่ให้ความอบอุ่น นุ่มนวล น่ากอด

กลิ่นนี้ให้ความรู้สึก sexy ค่ะ แต่ sexy อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้พยายามจนเกินไป ให้ความรู้สึก confident ทว่ายังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล และมีความเป็น feminine สูง เรามักจะใส่กลิ่นนี้เวลาเราไปดินเนอร์กับคุณสามีเพียงแค่สองคน เพราะหากใส่เวลาไปอยู่กับคนหมู่มาก หรือใส่ไปทำงานคงจะไม่เหมาะ เนื่องจากอาจจะทำให้คนอื่นๆ เวียนหัวได้ค่ะ

มีข้อเสียคือ การกระจายกลิ่นยังทำได้ไม่ดีพอค่ะ ฉีดแล้วคนอื่นไม่ค่อยได้กลิ่นนอกจากจะนั่งใกล้มากๆ ค่ะ แต่ด้วยความที่เราชอบกลิ่นนี้มาก จึงคิดว่าจะซื้อซ้ำเมื่อหมด่ะ

ในส่วนของคะแนนเราให้
ความติดทน 9/10
การกระจายตัวของกลิ่น 6/10

Top notes: black currant, tangerine, exotic fruits, pineapple
Middles notes: jasmine, peony, plum
Base notes: vanilla, white musk, amber

credit: Fragrantica website

  • Benefit received :
  • หอมนาน

  • Shopped at :
  • ดิวตี้ฟรี

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -