รีวิว Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula


REVIEW & RATING by babylullaby

babylullaby ผิวผสม 25-29 Yrs 65 รีวิว
    4

15/08/2020 12:36

ก่อนอื่นที่จะทำการรีวิว ทางเราต้องขอขอบคุณทางทีมงานเว็บไซต์Vanilla และoriental princess ที่ให้ทางเราเป็น1ใน50คนให้ได้รับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม underarm care มาทดลองใช้ ขอขอบคุณนะคะ

*Underarm Care Pure White Secret Cream*

ระยะเวลาในการใช้
■16 มิถุนายน 2563-14 สิงหาคม 2563
(รวมระยะเวลา 8สัปดาห์) ที่ใช้ระยะเวลานานเกือบ2เดือนเพราะต้องการเห็นผลอย่างชัดเจนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วิธีการใช้และลักษณะของผลิตภัณฑ์
■นี่คือขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุง หลังจากล้าง เช็ด ก็ต้องจบด้วยการทา ตัวPure White Secret Cream มีกลิ่นคล้ายตัวโทนนิ่ง เอสเซ้นส์มาก แต่กลิ่นจะมีความอ่อนลงมานิดหน่อย การใช้งานคือบีบจากหลอดออกมาปริมาณไม่ต้องเยอะ เพราะถ้าบีบมาเยอะ เวลาทาต้องใช้เวลานานมากกว่าตัวครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิวจนหมด เพราะตัวครีมมีความเข้มข้นมาก บีบออกมาใช้นิดหน่อยพอ มิฉะนั้นจะขาววอกไปทั้งใต้วงแขนเพราะทางเราตอนแรกๆเคยมาแล้ว ครั้งต่อมาจึงบีบใช้พอประมาณก็เพียงพอสำหรับทารักแร้ทั้งสองข้างแล้ว ทาทั้งเช้าและเย็นในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงนะคะ
■ตัวครีมมีสีขาวข้น เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก กลิ่นจะหอมอ่อนกว่าตัวเอสเซ้นส์เล็กน้อย มีส่วนผสมของLactic Acidหรือกรดน้ำนม เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวใต้รักแร้มีความกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น รวมถึงยังมีส่วนผสมจากลูกพลับญี่ปุ่นที่ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ด้วย

ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์
■ตัวนี้ประทับใจไม่ถึงระดับ90% ให้ราวๆที่80-89% หักตรงกลิ่นค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าบางครั้งกลิ่นนี้นานๆไป บางครั้งย้ำว่าบางครั้งเท่านั้นนะคะ คือตอนที่เหงื่อออกมากๆถึงแม้ตัวรักแร้จะแห้งไม่เปียก แต่ว่ากลิ่นของครีมมันระเหยออกมาคล้ายกลิ่นอับค่ะ ไม่ใช่กลิ่นของรักแร้นะคะ เรื่องการยับยั้งกลิ่นรักแร้ ความแห้งของรักแร้แม้แต่ตอนมีเหงื่อคือดีมาก แต่ติดตรงจุดเดียวคือกลิ่นของครีมบางครั้งเพี้ยนหรือทำปฏิกิริยาอะไรก็แล้วแต่ทำให้เกิดกลิ่นคล้ายกลิ่นอับขึ้นมา ต้องขอหักตรงจุดนี้ไปนะคะ ส่วนเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนคือพอสังเกตเห็นเป็นลำดับค่ะ แต่เรื่องนี้ต้องใช้เวลาพอสมควรเลย ต้องใช้ไปเรื่อยๆเป็นระยะเวลานานเลยค่ะ แต่มีแนวโน้มไปในทางที่ดีนะคะ สรุปคือประทับใจค่ะ แต่ยังไม่ถึงในระดับที่สองตัวในตระกูลUnderarm Care ก่อนหน้านี้ที่ทำไว้ได้ค่ะ

เกณฑ์การให้คะแนน(สูงสุด5ดาว)
■บรรจุภัณฑ์→☆☆☆☆☆
(ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก บรรจุภัณฑ์แข็งแรง ทนต่อแรงกดทับของสิ่งของอื่นๆได้ดี เปิดใช้ง่าย สะดวก)
■กลิ่นและสี→☆☆☆
(หักตรงกลิ่นหลังจากใช้งานไปมากพอสมควร กลิ่นเปิดในตัวบรรจุภัณฑ์ก่อนใช้งานดีนะคะ ไม่ฉุนไม่แรงไป แต่พอใช้งานกับรักแร้ไปสักระยะแล้วเหมือนกลิ่นจะเพี้ยนๆ
คล้ายกลิ่นอับ เรื่องสีไม่ตินะคะ เพราะเป็นสีขาวทั่วไป ใช้แล้วสบายใจค่ะ)
■ผลลัพธ์→☆☆☆☆
(เรื่องความแห้ง เรื่องยับยั้งกลิ่นรักแร้ ย้ำว่ากลิ่นของรักแร้นะคะ ตรงจุดนี้ทำได้ดีแบบ100%เลย แต่ติดตรงกลิ่นเฉพาะของครีมเท่านั้นเองที่พอทำปฏิกิริยา
อะไรบางอย่างแล้ว บางครั้งกลิ่นที่ออกมาเหมือนกลิ่นอับ)
■ความคุ้มค่า→☆☆☆☆☆
(คุ้มค่ามาก เพราะใช้แค่ปริมาณนิดเดียวก็เพียงพอสำหรับทารักแร้
ทั้งสองข้างแล้ว ใช้ได้นานมาก)้

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -