รีวิว BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA++


REVIEW & RATING by babylullaby

babylullaby ผิวผสม 25-29 Yrs 64 รีวิว
    4

05/05/2021 21:15

ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทางทีมงานวนิลลาและทางบีเอสซี ที่มอบผลิตภัณฑ์นี้ให้มาทดลองใช้นะคะ

สารภาพเลยว่าช่วงที่ผ่านมาไม่มีเวลาเปิดใช้เลยค่ะ เพิ่งจะมาใช้เมื่อสักครู่นี้เอง แต่ก็ทดลองโดยการทาแล้วใช้น้ำฉีดบนใบหน้าหลังจากทาแป้งพัฟแล้วเพื่อพิสูจน์ความติดทนค่ะ ปรากฏว่าเมื่อใช้สำลีเช็ดคราบน้ำออกแล้ว แทบไม่มีตัวแป้งหลุดติดมากับแผ่นสำลีเลยค่ะ ตามภาพที่แนบมาในรูปที่3

เริ่มรีวิวตามหัวข้อเลยนะคะ
สารภาพเลยว่าเกิดมาจะครบ30ปีในปีหน้า เรายังไม่เคยใช้แป้งพัฟลงบนหน้าเลยค่ะ พูดความจริงเลย เน้นบำรุงสกินแคร์มากกว่า ทำให้ผิวหน้าไม่ต้องปกปิดอะไรเป็นพิเศษเลย(พิสูจน์ได้จากรูปก่อนหรือหลังใช้ที่แนบมาได้เลยค่ะ ภาพไม่ผ่านแอพใดๆนะคะ) แต่ที่ร่วมกิจกรรมเพราะอยากลองใช้ค่ะว่าใช้แล้วเป็นยังไง แล้วสุดท้ายก็ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้จริงๆ

●เฉดสีที่ได้รับ◇C2ค่ะ แบบคนผิวขาวเหลือง เพราะสังเกตจากสีของเส้นเลือดตรงข้อมือค่ะ เป็นสีเขียว เพราะฉะนั้นอันเดอร์โทนผิวคือเหลืองแน่นอน เลยเลือกเฉดนี้ตอนตอบคำถามร่วมกิจกรรมค่ะ

●เนื้อผลิตภัณฑ์◇ด้วยความที่เลือกแป้งของคนโทนผิวขาวเหลือง แป้งจึงมีสีออกเหลืองนะคะ ตัวแป้งเท่าที่สัมผัสจากใช้ตัวพัฟแตะลงไปคือเนียนละเอียด แตะนิดเดียวคือขึ้นมาเลย ไม่ต้องแตะย้ำๆหลายรอบ เกลี่ยง่าย มีความสมูท ไม่ตกร่องเวลาเกลี่ยบนใบหน้า เมื่ออยู่บนใบหน้าสักพักจะเซ็ตตัวและเนียนไปกับผิว สีแป้งไม่โดด เป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งติดทน สังเกตุจากการที่เราทดลองใช้น้ำฉีดพรมบนหน้า พอใช้สำลีเช็ดน้ำออกคือสำลีสะอาดมาก เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีหรือไม่มีตัวแป้งหลุดติดออกมาเลย เช็ดคือเช็ดไปกับผิวเลยนะคะไม่ได้แค่แตะๆซับน้ำออก การันตีได้ดลนว่าติกทน กันแดดกันน้ำกันเหงื่อกันคราบได้แน่ๆหล่ะ ถึงแม้จะได้ทดลองใช้แค่ครั้งเดียวก็ตาม

●ความรู้สึกหรือผลลัพธ์หลังได้ใช้◇ สารภาพเลยว่ากลัวการตกค้างของแป้งมาก หนึ่งเพราะเราบำรุงผิวหน้าเราด้วยสกินแคร์มาอย่างดี ทำให้หน้าแทบไม่มีสิวเลย ไม่มีจุดด่างดำอะไรเลย และนี่เป็นการใช้แป้งพัฟลงบนหน้าครั้งแรกด้วยเลยยิ่งกังวลเข้าไปใหญ่ แต่ด้วยความที่บีเอสซีเป็นแบรนด์ไทยระดับโลกก็ทำให้เราใจชื้นขึ้นมา เพราะส่วนผสมทุกอย่างต้องดีมีคุณภาพและคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันแน่นอน ทำให้กล้าใช้กับใบหน้าได้ หนึ่งเลยประทับใจกระจกเพราะไม่หลอก สัดส่วนหน้าจริงเป็นแบบไหนในกระจกสะท้อนมาตามจริง กลิ่นแป้งไม่แรงหอมอ่อนๆ เนื้อแป้งละอียดเกลี่ยง่าย ไม่โดดไม่ลอยจากสีผิวจริง ที่สำคัญกันน้ำกันกันเหงื่อไหลและเป็นคราบได้แน่นอนเพราะได้พิสูจน์ทดลองกับการใช้น้ำฉีดพรมบนหน้าหลังจากทาแป้งแล้วพร้อมกับเช็ดออกคือไม่เหลือคราบน้ำเลย และตัวแป้งไม่หลุดติดมากับสำลีเช็ดหน้า ความทนไม่ต้องพูดถึงเลยเมื่อทดลองมาถึงจุดนี้ หลังจากนี้จะใช้เรื่อยๆทดลองกับการออกกลางแจ้งปะทะแสงแดด ด้วยความที่รีวิวครั้งนี้เราไม่มีเวลาได้หยิบมาใช้เลยจนกระทั่งวันนี้ตอนสองทุ่มกว่าๆได้ทำการทดลองใช้จึงทำให้ไม่สามารถทดลองตามสถาณการณ์ได้ครบโดยเฉพาะช่วงออกกลางแจ้ง ซึ่งสำคัญมาก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขออภัยจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ที่ได้เกริ่นไปคือกังวลเรื่องของการตกค้างคือข้อสงสัยและความกังวลต่างๆหายหมดสิ้นเลย เพราะหลังจากทาและทดบองอะไรต่างๆเสร็จแล้ว เราล้างด้วยสบูเหลวและโฟมคือล้างออกง่ายไม่เหลือตัวแป้งบนใบหน้าเลยค่ะ สะอาดหมดจดหลุดออกหมด ใครกังวลเรื่องการตกค้างของแป้งแบบเราคือใช้ได้หายห่วงค่ะ



  • Benefit received :
  • เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ติดทนนาน | กันแดด | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -