New Products

[Za] 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อนซี้สีชมพู รู้ใจสาวปัญหาสิวอุดตัน

Update : 19/07/2012

Za



          Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มสกินแคร์สีชมพู Za TOTAL HYDRATION เพื่อการดูแลเป็นพิเศษ สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีความกังวลของปัญหาผิวมันวาว รูขุมขนกว้าง และสิวอุดตัน ด้วย 3 เพื่อนซี้ที่รู้ใจ กับ.. 



Za



♥    Za TOTAL HYDRATION ENERGY MIST (ซีเอ โทเทิล ไฮเดรชั่น เอนเนอร์จี้ มิสท์) ราคา 210 บาท โลชั่นชนิดสเปรย์สูตรเย็นสดชื่น พัฒนาขึ้นอีกขั้นของน้ำแร่บำรุงผิวหน้า ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสม Amino Mineral Complex และดูแลความมันวาว เหนอะหนะ ให้ผิวเบาสบายได้อย่างสดชื่นตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพที่แต่งติดผิวดีขึ้น โดยไม่ทำให้เมคอัพที่แต่งเลอะเทอะ



Za



♥    Za TOTAL HYDRATION PORE CARE ESSENCE (ซีเอโทเทิล ไฮเดรชั่น พอร์ แคร์ เอสเซ้นส์) ราคา 210 บาท เอสเซ้นส์สูตรเจลเย็นสดชื่น เนื้อบางเบา ที่มอบประสิทธิภาพในการลดเลือนความเด่นชัดของรูขุมขน ด้วยส่วนผสม Foggy Powder เพื่อผิวแลดูเนียนเรียบ และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ให้ดูเนียนนุ่ม พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวเย็นสบาย ไม่เหนอะหนะผิวในระหว่างวัน



Za



♥    Za TOTAL HYDRATION BLEMISH CARE ESSENCE (ซีเอ โทเทิล ไฮเดรชั่นเบลอมิช แคร์ เอสเซ้นส์) ราคา 210 บาท เอสเซ้นส์เนื้อเจล ที่ให้สัมผัสเย็นสดชื่น มอบประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาสิวอุดตัน ด้วยส่วนผสม Blemish-targeting Complex ที่ช่วยฟื้นบำรุผิวให้เนียนเรียบ ดูสุขภาพดี ลดความมันวาว พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเบาสบายได้ตลอดวัน และ มีกลิ่นหอมสดชื่น

          ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ ๆ ได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -