New Products

[Clinique For Men] จะดีแค่ไหน หากคุณสามารถลดเลือนจุดด่างดำได้ NEW Clinique Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำสำหรับผู้ชาย

Update : 17/09/2012

Clinique For Men



          NEW! Clinique Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector ซีรั่มนี้ได้ปรับเทคโนโลยีที่ใช้ใน Even Better Clinical ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศให้เป็นสูตรสำหรับผิวผู้ชาย ประกอบด้วยส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการโกนหนวด และเนื่องจากผิวของผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีความมันมากกว่า เนื้อครีมที่บางเบานี้จะช่วยในการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้ผิวเนียนนุ่มหลังการโกนหนวด Glucosamine และ Salicylic Acid ทำหน้าที่เสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพบนพื้นผิว รับมือกับโอกาสการเกิดขนคุดในอนาคต เมื่อใช้วันละ 2 ครั้งเป็นเวลาติดต่อกัน *8 สัปดาห์ก็จะสังเกตเห็นได้ว่าจุดด่างดำต่าง ๆ เลือนลงอย่างเห็นได้ชัดสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

คุณสมบัติ
-    ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น
-    ช่วยรับมือกับปัญหา การเกิดขนคุดและช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำที่เกิดจากการโกนหนวด และขนคุด
-    เสริมปราการความชุ่มชื่นของผิว
-    ปลอบประโลมและป้องกันความเสียหายในอนาคต
-    ผิวใสอย่างรู้สึกได้

          Skin Supplies for Men Dark Spot Corrector ถูกออกแบบสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ออกแบบให้มี Multi-Prong Approach เป็นเทคโนโลยีของคลีนิกข์จะช่วยรับมือกับปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอในหลายระดับเพื่อช่วยให้ผิวดูสว่าง ดูสม่ำเสมอและดูเปล่งประกายขึ้น ส่วนผสมหลักต่าง ๆ ของเรานั้นจะช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ

           เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ใช้วันละ 2 ครั้งหลังขั้นตอนดูแลผิว 3 ระบบหรือหลังโกนหนวด ทาให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ในตอนเช้าให้ใช้ M Protect SPF 21 ปิดท้าย

          ปราศจากน้ำมัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% NEW SSFM Dark Spot Corrector จะวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ในเดือนสิงหาคม (เฉพาะ 31 สาขา) ราคา 30ml. 2,600 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.clinique.co.th www.facebook.com/cliniquethailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -