Scoop

[DOLCE&GABBANA] แนะนำเมกอัพคอลเลคชั่นใหม่ ทรงเอกลักษณ์ Be A Queen ได้รับการออกแบบเพื่อทวีอำนาจแห่งอิสตรี นำมาซึ่งความสุข เบิกบาน สดใสและความมั่นใจ ทำให้พวกเธอรู้สึกเสมือนราชินีในทุกๆวัน

Update : 04/12/2019

โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า แนะนำเมกอัพคอลเลคชั่นใหม่

DOLCE&GABBANA MAKE UP COLLECTION

 

#DGBeauty  #BEAQUEEN  #ทุกวันฉันคือควีน

DOLCE&GABBANA MAKE UP COLLECTION


          10 ปีที่ร้อยเรียงเรื่องราวหลากอารมณ์, 10 ปีกับการก่อกำเนิดความงามหลากรูปแบบ DOLCE&GABBANA ยกย่องความเป็นผู้หญิง และเสน่ห์แห่งความงามภายในตัวของพวกเธอแต่ละคน และทุกคน เมกอัพคอลเล็กชั่นใหม่ในปี 2019 อันทรงเอกลักษณ์ Be A Queen ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อทวีอำนาจแห่งอิสตรี นำมาซึ่งความสุข เบิกบาน สดใสและความมั่นใจให้แก่พวกเธอเหนืออื่นใดคือทำให้พวกเธอรู้สึกเสมือนราชินีในทุกๆวัน


          โดยเมกอัพในคอลเล็กชั่นนี้ นับว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์อันทรงเอกลักษณ์ที่เผยความโดดเด่นแก่บุคลิกเฉพาะตัวของผู้หญิงตามมาตรฐานความงามสง่าจากอดีตกาล ด้วยการสรรค์สร้างลุคการแต่งหน้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ เต็มไปด้วยอำนาจเย้ายวน, หญิงสาวผู้ภูมิฐาน หรือเด็กสาวแสนซน, ลุคลำลองของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ตลอดจนความงามสง่าเผยความเป็นผู้หญิงเต็มตัว


          โดดเด่นด้วยการออกแบบเนื้อสัมผัสในทุกผลิตภัณฑ์ให้หลอมรวมผสมผสานเข้ากับบรรดาเฉดสีชวนฝันอันได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์เมอดิเตอเรเนียนได้อย่างลงตัว เพียงแค่ปัดไล้ครั้งเดียว จะเผยผลลัพธ์ความงามที่ชัดเจน และสมจริงแห่งสีสันอย่างเต็มที่ พร้อมสูตรส่วนผสมที่มอบคุณสมบัติอันเป็นที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน คลี่ตัวราบรื่น กลมกลืนกับเนื้อผิว แนบสนิทติดทนนาน มอบความสะดวกง่ายดายระหว่างใช้ ในงานแพ็กเกจจิ้งได้สรรค์สร้างเมกอัพประดุจงานออกแบบเครื่องประดับแฟชั่น แต่ละผลงานได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายวิจิตรบรรจง บ่งบอกถึงความเป็น DOLCE&GABBANA ซึ่งอาศัยแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมของอิตาเลียนขนานแท้ ผ่านความหรูหราตระการตาในรายละเอียดของแพ็กเกจจิ้ง ด้วยการตกแต่งของศิลปะยุคบาโรก, จิตวิญญาณแห่งพงไพร ซึ่งถ่ายทอดผ่านงานพิมพ์ลายหนังสัตว์, ความอ่อนโยน ละมุนละไมของมวลกุหลาบที่กำลังผลิบาน ประกอบด้วย 12 ผลิตภัณฑ์

ดื่มด่ำกับเสน่ห์เร่าร้อนแห่งริมฝีปาก


          สำหรับผู้หญิง DOLCE&GABBANA ริมฝีปากคือตัวแทนแห่งเสน่ห์อันเย้ายวนชวนให้หลงใหล อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ใช้สื่อสารความคิด ความรู้สึก เล่าถึงโลกส่วนตัวของเธอ โดยการกระซิบ จูบ ยิ้มแย้ม พูดคุย และลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ คอลเลคชั่นเมคอัพของ DOLCE&GABBANA ยกย่องความสำคัญของริมฝีปากผ่านการออกแบบเฉดสีหรูหราในเนื้อสัมผัสเย้ายวนดุจแพรไหมผ่านลิปสติกทั้ง 4 รุ่น : The Only One Luminous Colour Lipstick, Dolcissimo Matte Liquid Lipcolour; Dolce Matte Lipstick, Classic Cream Lipstick และ Miss Sicily


The Only One Luminous Colour Lipstick
มีให้เลือก 32 เฉดสี (6 สีโทนนู้ด, 11 สีโทนชมพู, 3 สีโทนม่วง, 4 สีโทนส้ม, 8 สีโทนแดง) 

ราคา 2,000 บาท

The Only One Luminous Colour Lipstick

          ไม่ต่างอะไรจากชุดเดรสของ DOLCE&GABBANA ลิปสติก The Only One Luminous Colour เคลือบผิวริมฝีปากอย่างแนบเนียน เพราะราชินีแต่ละองค์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลิปสติก The Only One Luminous Colour Lipstick จึงมีให้เลือกถึง 32 เฉดสี เพื่อใช้แสดงออกถึงบุคลิกและอารมณ์ พร้อมมอบความเป็นเอกลักษณ์ด้วยปลากฝาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นของ DOLCE&GABBANA ไม่ว่าจะเป็นสีทองอันทรงแบบฉบับ, ลายลูกไม้สีดำ, งานทอยกลายดอกของผ้าดามาสก์ และลวดลายจากหนังสัตว์


          เพียงสัมผัสเดียวลิปสติก The Only One Luminous Colour ก็มอบเนื้อสีที่ชัดเจน สมจริง ทอประกายสว่างด้วยสูตรผสมอุดมเม็ดสีที่ช่วยสะท้อนสีต่างๆ ออกมาอย่างงดงามผ่านสัมผัสบางเบา เรียบเนียน ให้ความรู้สึกเย้ายวนชวนใช้ไม่รู้เบื่อ ในขณะที่ส่วนผสมเชิงซ้อน Mediterranean Glow Complex ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์อันนุ่มนวลมอบการบำรุงล้ำลึก ชุ่มชื่น ให้แก่ริมฝีปาก


Dolcissimo Matte Liquid Lipcolour

มีให้เลือก 12 เฉดสี

ราคา 1,400 บาท

Dolcissimo Matte Liquid Lipcolour

          ลิปสติกเนื้อลิควิด ที่ง่ายต่อการแต่งเติม มอบสัมผัสอันฉ่ำชื่นแสนเย้ายวน เมื่อทาลงริมฝีปากจะเปลี่ยนเนื้อสีเป็นเนื้อแมทท์ละมุนดุจกำมะหยี่ หลอมรวมเม็ดสีหลากรูปแบบ ให้ความสมจริงแห่งสีสันสดชัด แนบสนิทติดทนนาน มอบเสน่ห์หรูหราสะกดสายตาด้วยบรรจุภัณฑ์อันทรงเอกลักษณ์ลวดลายดอกกุหลาบบนพื้นขาว สัญลักษณ์ของความโรแมนติก อ่อนหวาน และเย้ายวนในความเป็นผู้หญิง


SOLAR GLOW จำลองแสงมาแต่งผิว


          เนื้อผิวที่ต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง เงางามตามธรรมชาติ บ่งบอกถึงสุขภาพภายในที่ดี ให้ความรู้สึกดุจผ่านการอาบแดดภายใต้ผืนฟ้าแห่งเมืองซิซิลี ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Solar Glow ประกอบไปด้วย Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder และ Solar Glow Universal Bronzing Drops ช่วยฟื้นบำรุง มอบสัมผัสบางเบาสบายผิวจากส่วนผสมเชิงซ้อน Mediterranean Glow Complex ที่มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าที่กลมกลืนกับผิวพรรณแนบเนียนราวหลอมละลายกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน อีกทั้งยังทิ้งกลิ่นไอหอมกรุ่น สดใส และตราตรึงใจอย่างทรงเอกลักษณ์


Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder
มีให้เลือก 7 เฉดสี 

ราคา 2,450 บาท

Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder

          บลอนซิ่ง พาวเดอร์ที่ให้ผิวดูเปล่งปลั่งเงางามเป็นธรรมชาติ ด้วยอณูแป้งเนื้อละเอียด บางเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายเสมือนอาบแดดมาในทันที และไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจใยกำมะหยี่ พร้อมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงจากสูตรส่วนผสม Mediterranean Glow Complex เผยผิวที่ดูประกายเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 7 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคุณ บรรจุในตลับประดับลวดลาย “การ์เร็ตโต้” หรือลายจิตรกรรมงานฝีมือลงสีตกแต่งบนตัวเกวียนไม้ซิซิเลียน ผลงานอันเต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข เบิกบานใจเพื่อเป็นบทสะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมพื้นบ้านของซิซิลี แนะนำให้ใช้แปรง Retractable Kabuki Powder Brush ในการลงแป้ง เส้นใยขนแปรงเนื้อกระชับ ให้สัมผัสอ่อนโยน ทะนุถนอม ให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าที่แลดูละเอียดนวลเนียน


Solar Glow Universal Bronzing Drops
เบอร์ 1 สี Sunkissed 

ราคา 1,750 บาท

Solar Glow Universal Bronzing Drops

          บลอนซิ่ง ดรอปส์ แต่งผิวให้ทอประกายเปล่งปลั่งเสมือนผิวผ่านการอาบแดด สามารถปรับระดับความเข้มของเฉดโทนได้ตามต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมสูตรส่วนผสมที่อุดมด้วยความชุ่มชื่น บางเบาราวซีรั่ม เติมประกายอบอุ่นให้โทนผิวในทันที สามารถหยด Solar Glow ผสมร่วมกับรองพื้นหรือมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อมอบความชุ่มชื่นได้เนิ่นนาน ฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มเอิบ นวลเนียน ต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง เงางาม บรรจุในขวดแก้วพร้อมก้านหยด ประดับลวดลายหลากสีสดใสจากเกวียนไม้ซิซิเลียน หนึ่งในสัญลักษณ์ทางการออกแบบของ DOLCE&GABBANA


ผิวพรรณหมดจด และงดงาม


          สำหรับผู้หญิง DOLCE&GABBANA เนื้อผิวต้องแสงทอประกายอบอุ่น สดใส บ่งบอกถึงผิวดูสุขภาพดี กลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นของ DOLCE&GABBANA จึงได้หลอมรวมไว้ซึ่งอานุภาพความงามให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง พร้อมสัมผัสสบายผิว ด้วยคู่ผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ Secret Veil และรองพื้น Gloriouskin เพื่อเผยความงดงามสมบูรณ์แบบ และคงผลลัพธ์การแต่งหน้าได้ตลอดทั้งวัน


Secret Veil Hydrating Radiant Primer SPF 30
ราคา 2,500 บาท

Secret Veil Hydrating Radiant Primer SPF 30

          ไพรเมอร์ขั้นตอนสำคัญอันดับแรกที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันล้ำค่าจากโปรตีนไหมทอง (Gold Silk Sericin) สูตรส่วนผสมที่มอบการปกป้องผิว เพื่อให้ผิวพรรณคงความสดใส เปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติภายใต้สัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ละเอียดเนียนสม่ำเสมอ พร้อมด้วยค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30 ช่วยให้ผิวเนียนสวย ดูกระจ่างใส


Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF 20/PA++ 
มีให้เลือก 15 เฉดสี 

ราคา 4,800 บาท

Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF 20/PA++

          รองพื้นเนื้อครีมโปร่งแสง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา ให้สัมผัสสบายผิว ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน ด้วยสูตรผสมระหว่างเมคอัพและสกินแคร์โดยอาศัย Mediterranean Glow Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ของ DOLCE&GABBANA  มอบความชุ่มชื่นตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และรังสีในแสงแดด ปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปรับระดับความเข้มสีตามเฉดโทนผิว บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา อาศัยการตกแต่งสีทองสไตล์บาโรก มีให้เลือกถึง 15 เฉดสีครอบคลุมทุกความต้องการของทุกโทนผิวระดับสากล จากโทนสีอ่อน สว่าง ไปจนถึงกลุ่มสีเข้ม มั่นใจในความกลมกลืนของโทนสีได้อย่างแนบเนียน

 

Millennialskin On-the-Glow Tinted Moisturiser SPF 30
มีให้เลือก 13 เฉดสี 

ราคา 1,750 บาท

Millennialskin On-the-Glow Tinted Moisturiser SPF 30

          Millennialskin ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับกับกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ดำเนินชีวิตแบบเร่งรีบ ไม่หยุดนิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย เกลี่ยไล้ได้กลมกลืน รวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมเม็ดแป้งสะท้อนแสง light reflective powders ช่วยสะท้อนแสงตกกระทบให้กระจายตัวรอบทิศทางเพื่อเลือนอำพราง ริ้วรอยเส้นบาง รูขุมขน ความคล้ำหมอง และเงาดำตามจุดต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสมกลีเซอรีน (glycerine) ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นไม่ให้ระเหยหาย สภาพผิวคงความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องให้เนื้อผิวแลดูสดใส เป็นประกายฉ่ำชื่น เงางามตลอดวัน พร้อม 13 เฉดสีที่ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกกลุ่มโทนผิว จากโทนสว่าง และโทนผิวสีอ่อน ไปจนถึงกลุ่มผิวโทนสีเข้ม อีกทั้งยังมีสามเฉดสีที่เหมาะสำหรับผิวคนเอเชีย 


สีสันประดับผิว


          ผู้หญิง DOLCE&GABBANA ยอมรับ และยกย่องความสำคัญในการแสดงอารมณ์ กับความรู้สึกของตนออกมาอย่างเปิดเผย รวมถึงการยอมให้ผิวแก้มของตนทอประกายระเรื่อสีชมพูสุขภาพตามวิถีธรรมชาติ เครื่องสำอาง DOLCE&GABBANA ทวีความงดงามของประกายเปล่งปลั่งเงางามในโทนสีกุหลาบด้วย Blush of Roses, Dolce Blush และ Dolce Skin หลากเฉดสีธรรมชาติกับสัมผัสฉ่ำชื่น ล้วนได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบสร้างสรรค์มาจากมวลพฤกษาแห่งเมอดิเตอเรเนียน มอบหนทางอันหลากหลายไร้ขีดจำกัดในการปัดไล้เติมสีสันสดใส จรัสประกายอันบ่งบอกถึงสุขภาพผิวพรรณที่ดี


Blush of Roses Luminous Cheek Colour
มีให้เลือก 12 เฉดสี (9 เนื้อแมทท์, 3 เฉดเนื้อชิมเมอร์)

ราคา 2,000 บาท

Blush of Roses Luminous Cheek Colour

          บลัชออนในรูปแบบเนื้อแป้ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเฉดจากหลากโทนสีของมวลกุหลาบ ด้วยเนื้อสัมผัสซึ่งจำลองความนุ่มละมุนราวกำมะหยี่ของกลีบดอก เพื่อเติมประกายสว่างสดใส มีชีวิตชีวาให้ผิวหน้า กับเฉดสีกุหลาบอ่อนโยน ทวีประกายเปล่งปลั่งระเรื่อสีดุจผิวสุขภาพ สูตรส่วนผสมจากสกัดพฤกษาธรรมชาติที่หลอมรวมกับผิวพรรณ เพื่อมอบสีสะสวยสะกดสายตาในทันที ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมเชิงซ้อน Mediterranean Glow Complex รู้สึกถึงผิวชุ่มชื่น สบายผิว เพื่อผิวสวยตลอดวัน บรรจุในตลับที่สะกดทุกสายตาด้วยลายกุหลาบโรแมนติกที่ปรากฏบนเดรสของ DOLCE&GABBANA ที่รอการเปิดเพื่อเผยให้เห็นเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจกลีบดอกไม้อยู่ภายใน


Dolce Blush Creamy Cheek & Lip Colour
มีให้เลือก 4  เฉดสี

ราคา 2,000 บาท

Dolce Blush Creamy Cheek & Lip Colour

          บลัชออนในรูปแบบเนื้อครีม มอบเนื้อสัมผัสบางเบาราวแพรไหม ให้การกระจายตัวของสีกลมกลืนไปกับผิวอย่างได้อย่างแนบเนียนผ่านด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว ใช้แต่งเติมได้ทุกลุค ทุกสไตล์ที่ต้องการ สามารถใช้ Dolce Blush เติมประกายให้ผิวดูเปล่งปลั่งลงบนพวงแก้ม หรือริมฝีปากได้ตามต้องการ 


Dolce Skin All-In-One Face Palette
ราคา 3,100 บาท

Dolce Skin All-In-One Face Palette

          ทุกผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์ผิวเปล่งประกายแสง ทวีความงดงามตามธรรมชาติในแบบฉบับของ DOLCE&GABBANA ถูกระดมมาบรรจุไว้ในหนึ่งตลับล้ำค่านี้ ที่สามารถกลมกลืนกับทุกโทนผิวสากลได้อย่างแนบเนียน หนึ่งตลับกับสี่ปฏิบัติการของ Dolce Skin เอื้อต่อการผสม และปรับระดับความเข้มสีจากทุกสิ่งที่จำเป็นต่อกิจวัตรการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ บรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์ บรรจุอยู่ในตลับที่ได้รับการออกแบบจำลองแบบรูปทรงกระเป๋าคลัทช์ สีทอง ลวดลายดอกเดซี่ สะท้อนถึงศิลปะงานฝีมือของ DOLCE&GABBANA


ดวงตาสื่ออารมณ์


          ผู้หญิง DOLCE&GABBANA ใช้สายตาสยบโลกรอบกาย และโลกรอบกายก็สามารถแลเห็นเข้าไปอย่างลึกซึ้งถึงจิตใจ กับอารมณ์ของเธอผ่านแววตาเช่นเดียวกัน ไม่ว่าสายตาคู่นั้นจะเต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน ความแน่วแน่ เคร่งขรึม แต่ซ้อนไว้ด้วนประกายซุกซน ร่าเริงสนุกสนาน คอลเลคชั่นเมคอัพแต่งตาของ DOLCE&GABBANA ประกอบไปด้วย Intenseyes และ Felineyes ซึ่งล้วนทวีอำนาจแห่งแววตา จรัสประกายหรูหรายิ่งกว่าเคย


Felineyes Intense Eyeshadow Quad
มีให้เลือก 8 ชุด

ราคา 2,500 บาท

Felineyes Intense Eyeshadow Quad

          อายแชโดว์ 4 เฉดในตลับเดียว Felineyes Intense Eyeshadow Quad มอบเนื้อสัมผัสที่นวลเนียนสม่ำเสมอ ปรับระดับความเข้มสีได้ตามต้องการ แนบสนิทติดทนนาน แต่ละเฉดในแต่ละชุดของทุกตลับ ล้วนได้รับการออกแบบเฉดเพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลุคอ่อนโยน ละมุนละไมในสีนู้ดธรรมชาติ ไปจนถึงสีสดสว่าง ใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และชุบน้ำ ให้ความหลากหลายในรูปแบบการแต่งเติม ให้ความหลากหลายจากผลลัพธ์แบบแมทท์นวลเนียน และชิมเมอร์ระยับประกาย บรรจุในตลับประดับลายเสือดาวทอแสงเงางาม


Intenseyes Creamy Eyeshadow Stick
มีให้เลือก 12 เฉดสี 

ราคา 1,400 บาท

Intenseyes Creamy Eyeshadow Stick

          อายแชโดว์แบบแท่ง ที่ช่วยเติมสีสันให้ดวงตาได้ง่าย หลากลุคได้ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมที่เหลาดินสอติดตั้งในตัว แค่ตวัดมือก็เกลี่ยไล้ให้กลมกลืน! เพียงครั้งเดียว เม็ดสีทั้งหลายก็กระจายตัว มอบความสดชัดระดับสูงผ่านเนื้อครีมซึ่งแปรสภาพไปเป็นเนื้อแป้งแนบสนิทติดทนเนิ่นนานกลมกลืนไปกับผิว ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน มีให้เลือก 12 เฉดสีแบบฉบับ Intenseyes ให้ผลลัพธ์จากเนื้อแม็ต และชิมเมอร์ระยิบระยับ บรรจุภัณฑ์ประดับลวดลายผ้าดามาสก์ด้วยการใช้สีทองของเก่า สัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง และความหรูหรา สืบทอดมาจากมรดกวัฒนธรรมยุคบาโรกของซิซิลี


พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA BEAUTY ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์
โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เท่านั้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -