Scoop

[THE BODY SHOP] SPA OF THE WORLD THE NEW! FRENCH LAVENDER PILLOW MIST ความผ่อนคลายใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส FRENCH LAVENDER PILLOW MIST ผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพการนอนหลับจากธรรมชาติ ด้วยกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้คุณรู้สึกเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นที่ผ่อนคลาย

Update : 03/07/2020


ความผ่อนคลายใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส

FRENCH LAVENDER PILLOW MIST


ผลิตภัณฑ์เสริมประสิทธิภาพการนอนหลับจากธรรมชาติ ด้วยกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้คุณรู้สึกเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นที่ผ่อนคลาย ทำให้หลับง่ายและหลับสนิทตลอดทั้งคืน สามารถใช้สเปรย์ใส่หมอนใบโปรด เพื่อการพักผ่อนนอนหลับที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

มีเรื่องเล่าว่า พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 เคยมีรับสั่งให้ข้าราชบริพารจัดทำหมอน ที่บรรจุด้วยก้านลาเวนเดอร์สำหรับใช้บรรทมเพื่อความผ่อนคลาย

100 มล. 850 บาท


เริ่มต้นผ่อนคลายกับ 4 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในกลุ่ม SPA OF THE WORLD


1. French Lavender Pillow Mist 
(100 มล. 850 บาท) “ใหม่!” สเปรย์เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับมีส่วนผสมของลาเวนเดอร์จากประเทศฝรั่งเศส เคล็ดลับการพักผ่อนแบบพระเจ้าหลุยส์ที่ 14


2. French Lavender Massage Oil
(170 มล. 1,200 บาท) น้ำมันนวดผิวกาย เพื่อกลิ่นหอมผ่อนคลาย พร้อมเติมความชุ่มชื้นขึ้นสูงให้ผิวเนียนนุ่ม


3. African Ximenia Scrub (350 มล. 1,890 บาท) สครับผิวกาย ผสมน้ำมันสกัดจากเมล็ดซิเมเนีย เคล็ดลับผิวนุ่มอ่อนเยาว์จากประเทศนามิเบีย


4. Japanese Camellia Cream (350 มล. 2,250 บาท) ครีมบำรุงผิวนุ่มน่าสัมผัสด้วยคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจากดอกคามิเลีย เคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นตั้งแต่ยุคนาระ

SPA OF THE WORLD

ปรนนิบัติตนเอง พร้อมดูแลสังคม


เดอะ บอดี้ ช็อป ย่อโลกทั้งใบมาให้คุณได้ผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัวด้วยกลุ่ม SPA OF THE WORLD เพื่อปรนนิบัติ เป็นการให้รางวัลแก่ตนเอง หลังวันที่เหนื่อยล้า


รวบรวมเคล็ดลับความงามจากทุกมุมโลก ผ่านการจัดซื้อวัตถุดิบโดยให้ราคาเป็นธรรม ในโครงการ COMMUNITY FAIR TRADE ในประเทศต่างๆ


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -