New Products

[The Body Shop] NATURE’S POWER IN EVERY DROP มหัศจรรย์แห่งผิวในทุกหยดจากพลังธรรมชาติ NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH

Update : 07/02/2012

The Body Shop



          เมื่อธรรมชาติได้ผสมผสานกับวิทยาการและเทคโนโลยี จึงก่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่แห่งความงาม รวมอยู่ในสกินแคร์ใหม่ล่าสุดจากเดอะบอดี้ ช็อป ภายใต้ชื่อ “NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH” เผยอานุภาพของสารสกัดบริสุทธิ์จากสเตมเซลล์พืชธรรมชาติ ผ่านกระบวนการสกัดโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ คิดค้นมาเพื่อช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผ่านการทดสอบและรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่ามีส่วนช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          เพียงไม่กี่หยดของ “NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH” มีส่วนช่วยฟื้นฟูชั้นผิวตามกระบวนการธรรมชาติ โดยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนที่เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพในแต่ละวัน ผลลัพธ์คือผิวหน้าดูเรียบเนียน และ สดใสขึ้น เผยผิวหน้าใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

          THE POWER OF PLANTS ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นั่นคือสเตมเซลล์สกัดจาก criste-marine ผสานกับ Beech Bud Extract รวมทั้ง mellow flower, red grape, plantain และ babassu oil พิสูจน์พลังธรรมชาติจาก Criste-marine (Crithmum maritimum) พืชที่สามารถดำรงอยู่ได้ในสภาพอากาศที่แห้ง เติบโตตามโขดหินชายฝั่งทะเลประเทศฝรั่งเศส (Brittany coastline) ซึ่งทนต่อความแห้งแล้งแต่กลับสามารถดูดซับสารอาหารสำคัญจากสภาพแวดล้อมโดย รอบได้อีกด้วย ผสานกับสารสกัดจากต้น Beech Bud ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอุดมด้วยออร์แกนิก บาบาสสุออยล์ ซึ่งเป็นผลผลิตจากกลุ่มสหกรณ์ในประเทศบราซิล ในโครงการการค้าชุมชน กว่า 99% ของส่วนผสม มีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ และอีกกว่า 20% ปลูกในฟาร์มออร์แกนิก ปราศจากพาราเบน และ ซิลิโคน



The Body Shop



          “NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH” ใช้เสริมขั้นตอนการบำรุงผิวเป็นประจำคู่กับเซรั่ม, ครีมบำรุงผิวกลางวันและกลางคืน เพื่อเริ่มต้นกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพียงหยด “NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH” หยดลงบนฝ่ามือและนวดวนเบา ๆ ทั่วใบหน้าให้ซึมซาบลงสู่ผิว NUTRIGANICS DROPS OF YOUTH ขนาด 30 ml ราคา 1,500 บาท

87% ของผู้หญิงอายุ 30-40 ปี รู้สึกว่าผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้นหลังจากทดลองใช้เป็นเวลา 4 สัปดาห์

          เตรียมสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Nutriganics จากเดอะบอดี้ ช็อป ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน จาก ecocert มกราคม 2555 นี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -